Trồng răng Implant ở đâu uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Trồng Implant là phương pháp khôi phục răng bị mất hiệu quả nhất hiện  nay. Thế nhưng nếu như bạn không tỉnh táo, chữa trị ở các nha khoa không uy tín, kém chất lượng sẽ đem đến các hệ luỵ dai dẳng, ảnh hưởng tới sức khoẻ đảo lộn cuộc sống sinh hoạt của bạn.

Các tiêu chí đánh giá địa chỉ trồng Implant chất lượng.

Tay nghề của bác sĩ

Một phòng khám uy tín phải đảm bảo chất lượng ý bác sĩ, vì điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ của khách hàng. Đội ngũ y bác sĩ cần có  trình độ, chuyên môn, được đào tạo chuyên môn tại các đơn vị chính thống, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng Implant. Đây là yếu tố tiên quyết ảnh hưởng đến kết quả trồng Implant của bạn có an toàn và thành công hay không.

Trang thiết bị máy móc, công nghệ

Trang thiết bị đầy đủ, máy móc nhập khẩu hiện đại, sử công nghệ chữa trị tiên tiến sẽ hỗ trợ quá trình cấy ghép chính xác hơn, nhanh chóng và tiện lợi và hiệu quả hơn.

Trụ Implant

Phòng khám đảm bảo sử dụng trụ Implant và răng sứ có nguồn gốc rõ ràng, nguyên liệu lành tính, khả năng tích hợp với xương tốt và quá trình thực hiện đảm bảo yếu tố vô trùng, tránh lây nhiễm.

Thêm vào đó có hợp đồng bảo hành rõ ràng, cụ thể, chăm sóc chu đáo sau khi trồng Implant và các chính sách khuyến mãi cho lần tái sử dụng tiếp theo.

Với 3 tiêu chí này, địa chỉ trồng răng Implant tại Hà Nội nào đáp ứng được tốt, đầy đủ, bạn hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn. Có như vậy mới giúp mang lại kết quả trồng răng Implant thành công, an toàn và bền chắc lâu dài.

Hệ lụy khi lựa chọn cấy ghép Implant tại nha khoa kém chất lượng

Lệch khớp cắn

Trong quá trình cắm nếu bác sĩ đặt trụ Implant chưa đúng vị trí, đặt nghiêng hoặc lệch, sẽ dẫn tới sự khó chịu trong ăn uống, nói chuyện của khách hàng

Lệch khớp cắn
Ảnh minh hoạ răng bị lệch khớp cắn

Viêm lợi, viêm nha chu

Tại các phòng khám vẫn sử dụng công nghệ bắt vít xi măng ( Răng sẽ được gắn với Abutment bằng chất dính xi măng) sẽ rất dễ gây lên tình trạng xi măng bị dư thừa quanh trụ tạo thành ổ viêm gây viêm lợi, viêm nha chu.

Viêm lợi
Hình ảnh minh hoạ viêm lợi, viêm nha chu

Đào thải trụ

Kết quả của 2 hệ huỵ ở trên sẽ là khiến cho trụ Implant bị đào thải. Khi đó xương hàm và trụ Implant sẽ không tương thích với nhau, khách hàng sẽ phải thay trụ mới.

Trụ bị đáo thải
Hình ảnh minh hoạ trụ Implant bị đào thải

Địa chỉ trồng răng Implant uy tín tại Hà Nội

Hiện nay trên thị trường có không ít phòng khám cung cấp dịch vụ trồng Implant. Tuy nhiên, không ít người vì lựa chọn các nha khoa cỏ, chất lượng kém mà tiền mất tật mang.

Nha khoa Singae tự hào là phòng khám có nhiều năm trong lĩnh vực cấy ghép Implant. Chữa trị thành công cho rất nhiều ca bệnh khó. Singe quy tụ đủ tất cả những yếu tố của một phòng khám uy tín.

Đội ngũ bác sĩ  tay nghề cao, tận tâm, chu đáo

Tay nghề của bác sĩ là một trong những yếu tố quan trọng nhất làm nên thương hiệu của nha khoa Singae.  100% các bác sĩ tại Singae tốt nghiệp tại khoa Răng- Hàm- Mặt tại đại học Y Hà Nội. Đã hoàn thành khóa đào tạo tại Singapore với chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực trồng Implant. Không chỉ có tài mà các bác sĩ Singae còn là những người chữa trị bằng cả cái tâm của người thầy thuốc, luôn coi khách hàng như người nhà để chữa bệnh, chăm sóc. “Nhiệt tình” và “chu đáo” là hai từ được khách hàng nhắc đến nhiều nhất mỗi khi nói về bác sĩ tại Nha khoa Singae.

Bác sĩ và khách hàng
Bác sĩ tại Nha khoa Singae chụp ảnh cùng khách hàng sau khi kết thúc trồng răng Implant

Phòng phẫu thuật được vô trùng, vô khuẩn nghiêm ngặt

Tưởng như không quan trọng nhưng đối với các phòng khoa uy tín yếu tố này luôn được kiểm soát chặt chẽ. Để tránh tình trạng lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân, nên với mỗi lần điều trị khách hàng sẽ được sử dụng một bộ quần áo khác nhau, vật dụng y tế mới đã qua khử trùng sạch sẽ.

Nhân viên Singae tiến hành khửa khuẩn cho thiết bị y tế

Trang thiết bị nhập khẩu 100%

Trang thiết bị y tế của Singae đều được nhập khẩu từ các tập đoàn nha khoa uy tín tại Mỹ và các nước châu Âu.Một số trang thiết bị có thể kể đến như: Máy X Quang Conebeam CT 3D, hệ thống máy Laser Nha khoa, công nghệ trồng răng SSI, máy phẫu thuật xương Piezotome, máy theo dõi nhịp tim, huyết áp Monitor.

Một trong những bí quyết để nha khoa Singae điều trị thành công các ca tiêu xương nặng là sử dụng công nghệ ghép xương PRF(cấy máu tự thân) được chuyển giao từ Pháp. Đây là kỹ thuật sử dụng máy quay ly tâm hiện đại để bóc tách một số tiểu cầu, huyết tương có lợi trong máu của chính bản thân khách hàng, sau đó sẽ dùng số huyết tương này kết hợp với xương nhân tạo giúp kích thích sự phục hồi của các mô, lành xương, đẩy nhanh quá trình tích hợp xương cho khách hàng.

Trang thiết bị phòng khám tại nha khoa Singae

Trụ Implant có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng

Trụ Implant tại Singae có chất liệu 100% từ Titanium. Đây là chất liệu tốt nhất trên thị trường hiện tại, có khả năng tương thích với xương tới  99.9 % , vô cùng lành tính và không gây hại cho sức khỏe. Tất cả các trụ này đều là trụ tốt nhất của Hàn Quốc, Thuỵ Sĩ như Dentium, Straumann…được nhập khẩu về Việt Nam còn nguyên tem mác, khách hàng có thể check mã, quét vạch để kiểm tra.

Hình ảnh tem mác của trụ Implant được sử dụng tại Nha khoa Singae

Chế độ bảo hành trọn đời

Khi cắm răng Implant tại Nha khoa Singae khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn trọn đời. Định kỳ 6 tháng/ lần nhân viên sẽ liên lạc và đặt lịch hẹn giúp khách hàng tới thăm khám tình trạng răng hiện tại, trong trường hợp có vấn đề phát sinh có thể xử lý kịp thời. Ngoài ra với khách hàng lắp trụ Straumann sẽ được bảo hành trọn đời.

Khách hàng có nhu cầu thăm khám răng có thể gọi điện đến hotline của Nha khoa  Singae hoặc đến trực tiếp địa chỉ phòng khám để được tư vấn bởi các bác sĩ chuyên khoa theo địa chỉ dưới đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

• Hà Nội: Tòa nhà 02, Khu Liền kề Lacasa Villa, Số 25 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội
  • Hồ Chí Minh: Tầng 1, Khu thương mại Hà đô Centrosa, 198A Cao Thắng kéo dài, P12, Q10, Tp.HCM
  • Website: www.singaedental.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/viennhakhoasingae